แท็กอาหารเสริมโปรตีนด้วย “ประสิทธิภาพ”

นี่คือคอลลาเจนที่เราชื่นชอบสำหรับรสผลไม้ แม้ว่าจะทำมาจากคอลลาเจนจากทะเล แต่ก็ไม่มีรสคาวอย่างแน่นอน มันถูกปลอมแปลงด้วยการผสมผสานของ acai, acerola, บลูเบอร์รี่, แบล็คเคอร์แรนท์และผงราสเบอร์รี่ ซึ่งหมายความว่ามันเต็มไปด้วยวิตามินซี ด้วยการเติมผงชบาและเบาบับ ทำให้รสชาติโดยรวมมีรสเปรี้ยว ทาร์ต หวานและมีกลิ่นดอกไม้เล็กน้อย ในขณะที่คอลลาเจนอื่นๆ ส่วนใหญ่จะเติมลงในน้ำผลไม้หรือสมูทตี้ได้ดีที่สุด แต่สามารถนำมาผสมกับน้ำได้ หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ การออกกำลังกายที่เข้มข้นช่วยให้ All-Pro Running Back, Christian McCaffrey หนึ่งในนักกีฬาที่น่าประทับใจที่สุดในเกม แต่การอุทิศตนด้านโภชนาการทำให้เขาได้เป็น MVP ในบัญชีรายชื่อของเรา นักวิทยาศาสตร์ถกเถียงกันมานานหลายปีว่าควรรับประทานโปรตีนเท่าใด ควรรับประทานเมื่อไร และเราควรเสริมด้วยหรือไม่ (เช่น การดื่มโปรตีนเชค) ฉันทามติในปัจจุบันชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่มากกว่าปกติเล็กน้อยสำหรับผู้ที่เข้าร่วมการฝึกอบรมที่เข้มข้น ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของพวกเขา

วิตามินรวมและอาหารเสริมสำหรับมังสวิรัติมีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงแคปซูล ผง ซอฟเจล กัมมี่ หรือสเปรย์ มีหลักฐานยืนยันประสิทธิภาพในทุกรูปแบบ และการเลือกชนิดที่เหมาะสมสำหรับคุณสามารถขึ้นอยู่กับคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและความชอบส่วนบุคคล ตามที่นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเป็นพืชเป็นหลัก Anja Grommons, MA, RDN กล่าวว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าคุณขาดสารอาหารประเภทใดในอาหารเฉพาะของคุณ เนื่องจากอาจแตกต่างกันในแต่ละคน เมื่อมองหาอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่มีสารปรุงแต่งที่ไม่เป็นวีแก้นหรือสารอาหารจากสัตว์ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติที่ดีที่สุด เราได้นำคำแนะนำเหล่านี้มาพิจารณาและเลือกตัวเลือกที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ โปรดทราบว่าเราแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อตรวจสอบว่าคุณขาดสารอาหารใดๆ หรือไม่ก่อนที่จะเสริมด้วยตนเอง หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา โปรตีนมีบทบาทสำคัญในร่างกายของคุณ และมีความสำคัญต่อสุขภาพที่ดีด้วย โปรตีนทำจากกรดอะมิโนที่รวมตัวกันเป็นสายโซ่ มีกรดอะมิโนถึง 20 ชนิด กรดอะมิโนเหล่านี้สร้างโปรตีนนับพันในร่างกายของคุณ กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลายชนิด แหล่งกรดอะมิโนที่ดีที่สุดพบได้ในโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อสัตว์ปีก และไข่ โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด แต่การสร้างกล้ามเนื้อไม่ใช่เหตุผลเดียวในการบริโภคโปรตีน อาหารเสริมโปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดน้ำหนักได้เมื่อบริโภคโดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารควบคุมแคลอรี่ เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยลดความอยากอาหารและเพิ่มความอิ่ม ทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและมีโอกาสทานอาหารว่างน้อยลง การเสริมเวย์ยังช่วยรักษากล้ามเนื้อในระหว่างการลดน้ำหนักอีกด้วยซึ่งช่วยรักษาระบบเผาผลาญ

“สิ่งสำคัญคือต้องดื่มน้ำตามที่แนะนำในแต่ละวันเมื่อเสริมครีเอทีน” เจนน่า สตางแลนด์ นักโภชนาการด้านกีฬาประจำแบรนด์อาหารเสริม Momentous ผู้อำนวยการฝ่ายโภชนาการขององค์กร Minnesota Timberwolves NBA และนักโภชนาการประจำทีมขององค์กร Minnesota Wild NHL กล่าว น้ำเป็นส่วนสำคัญในการนำครีเอทีนเข้าสู่กล้ามเนื้อ (ซึ่งเป็นที่สะสมครีเอทีน) และในกระบวนการสร้างพลังงานจากครีเอทีน “การดื่มน้ำจะช่วยให้กระบวนการภายในเซลล์ใช้ครีเอทีนเพื่อสร้างพลังงาน” สตางแลนด์กล่าว “กลุ่มผลิตภัณฑ์ Klean Athlete ของ Douglas Labs เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางคลินิกชั้นนำของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และการใช้การทดสอบจากบุคคลที่สาม” ดร. Jampolis ผู้แนะนำ Klean Creatine เนื่องมาจากสูตรครีเอทีนโมโนไฮเดรตบริสุทธิ์และ ความจริงที่ว่ามันปราศจากกลูเตนและจีเอ็มโอ Garden of Life Women’s Once Daily มีสารอาหารมากมายที่ผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติขาด รวมถึงวิตามินดี วิตามินบี 12 เหล็ก ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และวิตามิน K2 นอกจากนี้ยังมีสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามิน A, C และ B เราชอบที่ปริมาณสารอาหารส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 100% ของปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ปราศจากสารตัวเติมและสารเติมแต่งสังเคราะห์ และการรับประทานยาเม็ดเดียวทำให้สะดวกในการรับประทานทุกวัน

เซลล์เนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่เรียกว่าไฟโบรบลาสต์ผลิตและรักษาคอลลาเจน เมื่อคนเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนจะกระจัดกระจาย การทำงานของไฟโบรบลาสต์จะบกพร่อง และการผลิตคอลลาเจนจะช้าลง (3, 7) D3 เป็นสารอาหารรองที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นโดยลำพังได้ ข้อบกพร่องส่งผลให้กระดูกเปราะและปัญหาสุขภาพอื่นๆ คุณสามารถใช้ผงโปรตีนได้หลายวิธี ตั้งแต่สมูทตี้ไปจนถึงข้าวโอ๊ตข้ามคืน หรือแม้แต่สูตรขนมอบที่คุณชื่นชอบ มีตัวเลือกมากมายไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริง ลองเติมผงโปรตีนลงในกาแฟเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยโปรตีนปริมาณหนึ่ง หรือเพิ่มลงในซุปครีมเพื่อให้มีโปรตีนมากขึ้น

เพิ่มคุณประโยชน์จากการเสริมโปรตีนให้สูงสุดโดยผสมผสานเข้ากับอาหารทั้งส่วนที่อุดมด้วยสารอาหารเพื่อแนวทางทางโภชนาการที่ครอบคลุมและเสริมฤทธิ์กัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินรวมที่มีคุณประโยชน์ในการปลดปล่อยช้าจะให้การสนับสนุนสารอาหารที่ยั่งยืนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและการฟื้นตัวของนักกีฬา วิตามินรวมซึ่งมีคุณประโยชน์จากการปลดปล่อยอย่างช้าๆ มีส่วนช่วยให้นักกีฬามีความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวม โดยเสริมการรับประทานอาหารที่เน้นโปรตีนเป็นศูนย์กลาง การใช้อาหารเสริมเหล่านี้อย่างเหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญในการควบคุมผลประโยชน์ให้สอดคล้องกับการรับประทานอาหารของนักกีฬาและแผนการฝึก 2547 FDA เตือนบริษัทต่างๆ ให้หยุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารแอนโดรสเตเนไดโอน เหตุผลก็คือการขาดข้อมูลเพียงพอที่จะพิสูจน์ได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถคาดหวังได้อย่างสมเหตุสมผลว่าปลอดภัย และ FDA ไม่เคยอนุมัติแอนโดรสเตเนไดโอนเป็นส่วนผสมอาหารใหม่ที่ได้รับอนุญาตในอาหารเสริม [197] กระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกาจัดประเภทแอนโดรสเตเนไดโอนเป็นสารควบคุมประเภทที่ three (หมายถึงยาที่มีศักยภาพปานกลางถึงต่ำสำหรับการพึ่งพาทางร่างกายและจิตใจ) ในปี 2547 [201] สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล และหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก ห้ามใช้ androstenedione [128,197] ในส่วนนี้จะแสดงตัวอย่างส่วนผสมที่ FDA ห้ามในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในปัจจุบัน และที่ผู้บริโภคบางรายเคยใช้ในอดีตเป็นสารช่วยการยศาสตร์ แม้ว่าจะไม่มีหลักฐานสนับสนุนการใช้ก็ตาม การศึกษาไม่ได้ระบุผลข้างเคียงใดๆ ของน้ำทาร์ตเชอร์รี่สดหรือเข้มข้น หรืออาหารเสริมของผงเปลือกทาร์ตเชอร์รี่แห้ง อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทาร์ตเชอร์รี่อย่างเพียงพอ

รีวิวนี้อัปเดตครั้งล่าสุดในเดือนตุลาคม 2023 หากคุณมีคำถาม ข้อเสนอแนะสำหรับรีวิวในอนาคต หรือพบสิ่งใดที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านราคาหรือห้องว่าง โปรดติดต่อที่ Ashwaganda ที่ทำให้จิตใจสงบหมายถึงการจิบแก้วนี้จะช่วยบรรเทาความเครียดได้ ดังนั้น เปลี่ยนคัปป้ายามเช้าของคุณให้เป็นพิธีกรรม อีกทางเลือกหนึ่ง นักชิมของเราสนุกกับการราดอะโวคาโด สารสกัดวานิลลา และน้ำผึ้งเพื่อทำมูสช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพ ซองมาในกล่องบรรจุ 14 ซอง ซึ่งดูเหมือนไม่มากเพราะใช้ได้เพียงสองสัปดาห์ แต่คุณสามารถซื้อแบบ 14 หรือ 28 วันได้อย่างเป็นประโยชน์และให้จัดส่งโดยอัตโนมัติ ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่มีวันหมด ผู้ป่วยที่ไม่มีการละเมิดเกณฑ์วิธีที่สำคัญใดๆ บริโภคสิ่งแทรกแซงอย่างน้อยหนึ่งโดส และผู้ที่ไม่ได้รับประทานยาต้องห้ามใดๆ ในระหว่างระยะเวลาการศึกษาจะได้รับการพิจารณาเพื่อการวิเคราะห์ สรุปตัวแปรต่อเนื่อง เช่น อายุ และลักษณะทางประชากรศาสตร์อื่นๆ โดยใช้สถิติสรุป ได้แก่ ความถี่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่านิยมเชิงหมวดหมู่ เช่น เพศ และการตรวจทางคลินิก สรุปโดยใช้ความถี่และเปอร์เซ็นต์ หลังจากได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการจริยธรรมสำหรับโครงร่างการวิจัย การศึกษาทางคลินิกก็ได้รับการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ CTRI ผู้ที่มีอายุระหว่าง 25 ถึง 45 ปีที่เข้ารับการรักษาในแผนกผู้ป่วยนอก/แผนกให้คำปรึกษาของสถานที่ศึกษา จะถูกคัดกรองตามเกณฑ์คุณสมบัติ เวย์มีความเป็นกรดสูง ซึ่งหมายความว่าจะทำให้เกิดการสะสมของกรดในร่างกาย ซึ่งทำให้ไตประมวลผลได้ยาก และยังทำให้แคลเซียมถูกขับออกจากกระดูกอีกด้วย

กลุ่มผู้สนับสนุน Clean Label Project พบว่าในบรรดาผงโปรตีนที่ขายดีที่สุด a hundred thirty รายการ หลายชนิดประกอบด้วยบิสฟีนอลเอ (BPA) ตะกั่ว ปรอท แคดเมียม และสารหนู ที่สำคัญ การศึกษาจำนวนมากเหล่านี้สันนิษฐานว่าผู้ที่บริโภคโปรตีนนั้นเป็นนักกีฬาที่ออกกำลังกายอย่างหนักหลายชั่วโมงในแต่ละสัปดาห์ คนทั่วไปเพียงแต่ต้องรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเสริมด้วยโปรตีนมากกว่าปกติหากพวกเขาเน้นการออกกำลังกายไปที่การสร้างกล้ามเนื้อ การวิจัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างโปรตีนกับการลดน้ำหนัก รวมถึงเวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนเพื่อการนี้ ยังคงมีการพัฒนาอยู่ อาหารเสริมคอลลาเจนอาจช่วยส่งเสริมสุขภาพของผิวหนังและระบบโครงกระดูก และอาจช่วยให้อาการที่เกี่ยวข้องกับโรคข้อเข่าเสื่อมดีขึ้น ถือว่าปลอดภัยในตัวเอง แต่อาจมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น แม้ว่าอาหารเสริมที่มีคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวไม่น่าจะก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ แต่สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากและทำความเข้าใจความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคอลลาเจนรวมกับส่วนผสมอื่นๆ

เมื่อพูดถึงการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต เช่น การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การลดปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน และการออกกำลังกายมากขึ้น สามารถนำไปสู่การลดน้ำหนักในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน ในความเป็นจริง บุคคลที่ค่อยๆ ลดน้ำหนักในอัตรา 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มีแนวโน้มที่จะรักษาน้ำหนักที่ลดลงได้ มากกว่าผู้ที่ลดน้ำหนักในอัตราที่เร็วกว่า ตามข้อมูลของ CDC การลดฮอร์โมนเอสโตรเจนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกาย รวมถึงการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ มวลไขมันที่เพิ่มขึ้น และการเพิ่มของน้ำหนักหน้าท้อง การตัดสินใจใช้ HRT (การบำบัดด้วยฮอร์โมนทดแทน) ควรปรึกษากับแพทย์ของคุณ กรดไขมันโอเมก้า three เป็นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนชนิดหนึ่งที่พบในปลาที่มีไขมัน เช่น ปลาแซลมอน ปลาทูน่า และปลาแมคเคอเรล แต่อาหารจากพืช เช่น วอลนัท และเมล็ดแฟลกซ์ก็มีอยู่เช่นกัน ปริมาณอ้างอิงด้านอาหารสำหรับผู้หญิงคือ 1,a hundred มก. ผลการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2019 ใน The International Journal of Behavioral Nutrition and Physical Activity ระบุว่าสตรีวัยหมดประจำเดือนที่เป็นโรคอ้วนจะได้รับผลการลดน้ำหนักที่ดีขึ้น และการกินจุใจมากขึ้นเมื่อได้รับการแทรกแซงด้านอาหารเทียบกับการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว อาการทั่วไปบางประการของวัยหมดประจำเดือน ได้แก่ ผิวมีอายุมากขึ้น อารมณ์เปลี่ยนแปลง ช่องคลอดแห้ง ปัญหาด้านความจำ และน้ำหนักเพิ่มขึ้น ผู้หญิงยังอาจมีความใคร่ลดลง ผมร่วง และการนอนหลับไม่ดี วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและการเสริมสารอาหารสามารถช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้บางส่วนได้ เพื่อให้ผู้หญิงรู้สึกดีที่สุด ปริมาณครีเอทีนที่คุณควรได้รับต่อวันขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประวัติสุขภาพส่วนบุคคลและเป้าหมายการออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่เลือกใช้ครีเอทีนโหลด ปริมาณปกติอาจเป็นครีเอทีนโมโนไฮเดรต 5 กรัม four ครั้งต่อวันเป็นเวลา 2-5 วัน สำหรับผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนเพื่อบำรุงรักษาประสิทธิภาพการออกกำลังกาย โดยทั่วไปคุณจะต้องรับประทานครีเอทีนเพียง 2 กรัมต่อวันเท่านั้น

บุคคลที่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและยาเป็นประจำควรหารือเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้กับผู้ให้บริการด้านสุขภาพของตน โปรตีนจำเป็นต่อการสร้าง บำรุงรักษา และซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายจะเพิ่มการออกซิเดชันและการสลายโปรตีนในกล้ามเนื้อ หลังจากนั้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อจะเพิ่มขึ้นเป็นเวลาหนึ่งหรือสองวัน [155] การออกกำลังกายแบบใช้แรงต้านทานเป็นประจำส่งผลให้มีการเพิ่มโปรตีนไมโอไฟบริลลาร์ (โปรตีนหลักในกล้ามเนื้อโครงร่าง) และขนาดเส้นใยกล้ามเนื้อโครงร่างเพิ่มขึ้น การออกกำลังกายแบบแอโรบิกทำให้เกิดการสะสมโปรตีนในระดับปานกลางในกล้ามเนื้อทำงาน โดยเฉพาะในไมโตคอนเดรีย ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการออกซิเดชั่น (การใช้ออกซิเจน) สำหรับการออกกำลังกายในอนาคต [155,156] สำหรับผู้สูงอายุทั้งสองเพศ บุคคลที่ออกกำลังกายอย่างหนักอาจต้องการธาตุเหล็กมากกว่า 30% ถึง 70% มากกว่าผู้ที่เคลื่อนไหวปานกลางและอยู่ประจำที่ [147] ปริมาณธาตุเหล็กที่แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทนั้นสูงกว่าผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์ถึง 1.eight เท่า [147]

โดยสรุป เมื่อเลือกโปรตีนเม็ด ให้พิจารณาเป้าหมายด้านสุขภาพส่วนบุคคล ข้อจำกัดด้านอาหารหรือการแพ้ที่คุณอาจมี และคุณภาพและชื่อเสียงของแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ ด้วยเม็ดโปรตีนที่มีให้เลือกมากมาย คุณจึงมีความยืดหยุ่นในการเลือกโปรตีนเม็ดที่เหมาะกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด อย่าลืมใช้โปรตีนเม็ดเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่สมดุล และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากคุณมีข้อกังวลใดๆ ด้วยการตัดสินใจอย่างมีข้อมูล คุณจะพบโปรตีนแท็บเล็ตที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมของคุณ สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตส มีโปรตีนชนิดเม็ดที่ผลิตด้วยแหล่งโปรตีนปลอดแลคโตส เช่น เวย์ไอโซเลท หรือโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วหรือข้าว ตัวเลือกเหล่านี้สามารถให้โปรตีนที่จำเป็นโดยไม่ทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย ในทางกลับกัน หากการลดน้ำหนักคือเป้าหมายหลักของคุณ คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนชนิดเม็ดที่มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า ยาเม็ดเหล่านี้มักจะมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนที่สูงกว่าต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นและช่วยลดน้ำหนักได้ ก่อนที่จะเลือกโปรตีนเม็ดแบบเม็ด สิ่งสำคัญคือต้องระบุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่เฉพาะเจาะจงของคุณ คุณกำลังมองหาวิธีสร้างมวลกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพียงแค่รักษาสมดุลของอาหารไว้ใช่หรือไม่?

แม้ว่าการได้รับโปรตีนจากอาหารของเราผ่านทางแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และพืชตระกูลถั่วเป็นสิ่งสำคัญ แต่บางคนอาจประสบปัญหาเพื่อให้ได้โปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน นี่คือที่มาของอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้มีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ โดยมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่อร่อย มีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและผลไม้พระ นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ และเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีโดยมีมูลค่ารายวัน 30% ต่อหนึ่งมื้อ ผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมากและพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อต้องการโปรตีนระหว่าง 1.four ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน สูตรที่มีส่วนผสมของโปรตีนถั่ว สารสกัดจากโสม มะนาว อบเชย ส้มแขก และโกจิเบอร์รี่ เม็ดโปรตีนจากพืชนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการเพิ่มน้ำหนักด้วยวิธีธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เราขอแนะนำให้คุณรวมอาหารเสริมเข้ากับการออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหรือเพิ่มน้ำหนักเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่สมดุลอย่างเหมาะสม ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรรับประทานอาหารเสริมตามคำแนะนำเมื่อเวลาผ่านไป ในขนาดสูงสุดร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและโปรแกรมการออกกำลังกายเป็นประจำ ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดไม่ว่าจะมาจากแหล่งใดก็ตาม ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณพร้อมใช้กรดอะมิโนใน AMINO 2000 เพื่อวัตถุประสงค์ทางชีวภาพ โดยเฉพาะการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

เราเชื่อในผลลัพธ์ที่มีความหมาย ดังนั้นเราจึงสร้างสูตรที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างง่ายดาย นั่นหมายถึงการใช้การหมัก อาหารซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลัง เทคนิคการผสมผสานสมุนไพรโบราณ และส่วนผสมที่ได้รับการสนับสนุนทางการแพทย์…และไม่เคยต้องใช้สารตัวเติม ส่วนผสมเทียม หรือสารสังเคราะห์ สำรวจคุณประโยชน์ที่ตรงเป้าหมาย เช่น การสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง หรือประโยชน์โดยรวมสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี จากส่วนผสมซุปเปอร์ฟู้ดที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ ใส่ใจสุขภาพลำไส้ของคุณเป็นอันดับแรก โปรไบโอติก เอนไซม์ และอาหารเสริมอันทรงพลังของเราได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมสุขภาพและความสบายของลำไส้ ระบบย่อยอาหารที่ดี และการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ผู้ประกอบการ นักเขียนขายดีอันดับ 1 ของ Sunday Times ผู้บุกเบิก biohacking คุณแม่ลูก 4 ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก และอดีตนักแสดง Hollyoaks Davinia Taylor ได้พลิกชีวิตของเธอจากยุค ninety ไปโดยสิ้นเชิง

ดังที่กล่าวข้างต้น การรับประทานอาหารและปัจจัยการดำเนินชีวิตอื่น ๆ อาจส่งผลต่อการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของคุณอย่างมีนัยสำคัญ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการศึกษาพบว่าผลประโยชน์เหล่านี้จากการทานคอลลาเจนในผู้หญิงสูงอายุที่มีความหนาแน่นของกระดูกต่ำเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น วิตามินซีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์คอลลาเจน ดังนั้นการมีวิตามินซีในระดับต่ำหรือไม่เพียงพออาจทำให้การผลิตคอลลาเจนบกพร่องได้ (17)

มีอาสาสมัครทั้งหมด sixty eight รายที่ได้รับการคัดกรอง โดยในจำนวนนี้มีสามคนเพิกถอนความยินยอมก่อนการสุ่ม และถือว่าหน้าจอล้มเหลว อาสาสมัครทั้งหมด 65 รายเข้าร่วมการสุ่มและถูกสุ่มเป็นสองกลุ่ม (32 ในกลุ่มบำบัดและ 33 ในกลุ่มยาหลอก) อาสาสมัครหนึ่งคนจากกลุ่มเสริมโปรตีนและสี่คนจากกลุ่มควบคุมยาหลอกถูกละทิ้ง ดังนั้นเราจึงประเมิน 31 วิชาจากกลุ่มเสริมโปรตีนและ 29 วิชาจากกลุ่มควบคุมยาหลอก (ทั้งหมด 60 วิชา) ในต้นฉบับนี้ การเปลี่ยนแปลงของ % ผู้ตอบแบบสอบถาม (วิชาที่แสดงคะแนนพลังงานต่ำลดลง 25% ในเวลา 30 วัน) ในแบบสอบถามพลังงานรายวันได้รับการวิเคราะห์โดยใช้แบบทดสอบของนักเรียน การเปลี่ยนแปลงของคะแนนพฤติกรรมการย่อยอาหารโดยรวมเฉลี่ยและคะแนนคุณภาพการนอนหลับทั้งหมดได้รับการวิเคราะห์โดยการทดสอบของนักเรียน Wilcoxon ลงนามการทดสอบจัดอันดับภายในกลุ่ม และการทดสอบ Mann Whitney U ระหว่างกลุ่ม เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์แสดงเป็นจำนวนเหตุการณ์และวิเคราะห์โดยการทดสอบที่แน่นอนของฟิชเชอร์ ผู้เข้ารับการทดลองถูกเรียกที่สถานที่การศึกษาตามลำดับเพื่อติดตามผลการนัดตรวจหลังจากแต่ละ 30 วันเป็นเวลา 90 วัน ในการตรวจวัดพื้นฐานและการติดตามผลทุกครั้ง ผู้รับการทดลองจะได้รับการตรวจทางคลินิก ผู้วิจัยได้รับการประเมินด้วยแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ในการนัดตรวจติดตามผลครั้งสุดท้าย (สิ้นสุดการนัดตรวจการรักษา) ผู้เข้ารับการทดลองได้รับการตรวจทางคลินิก, การนับเม็ดเลือดโดยสมบูรณ์, LFT, KFT, การประเมิน HbA1c VO2 max โดยการทดสอบการเดิน 6 นาที และการประเมินสัดส่วนร่างกาย ผู้วิจัยได้รับการประเมินด้วยแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยรวมแล้ว เราขอแนะนำ Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่สะดวกและอร่อยในการเสริมอาหารด้วยคอลลาเจนและวิตามินอี เราใช้ Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle มาสองสามสัปดาห์แล้ว และเราประทับใจในรสชาติและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กัมมี่เคี้ยวง่าย รสเลมอนและเสาวรสก็อร่อย นอกจากนี้เรายังยินดีที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติและปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เราใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills มาได้สองสามสัปดาห์แล้ว และสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในผิวหนังและข้อต่อของเรา แคปซูลนี้รับประทานง่ายและเราขอขอบคุณที่ผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูง นอกจากนี้เรายังชอบที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ถั่วลิสงและผลิตภัณฑ์จากนม

การเติบโตของกล้ามเนื้อเกิดขึ้นจากการฉีกขาดของเส้นใยกล้ามเนื้อตามธรรมชาติเมื่อคุณยกน้ำหนัก เมื่อเส้นใยเหล่านี้ฟื้นตัว กล่าวคือ เมื่อคุณฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย มวลกล้ามเนื้อของคุณก็จะเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้วิธีการใดๆ ก็ตามในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนจึงมีความจำเป็น พรีโปรตีนแบบเม็ดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารขนาด ninety กะรัต ขวดที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมดในรูปแบบที่ใช้ประโยชน์ได้ 100% ซึ่งจะถูกดูดซึมอย่างรวดเร็ว ให้สมดุลไนโตรเจนในเชิงบวก อย่างไรก็ตาม การทบทวนวรรณกรรมในปี 2020 พบว่าระดับที่รายงานไม่เพียงพอที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วยตัวเอง ผู้เขียนศึกษายังพบว่าระดับที่รายงานนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงหลายมื้อต่อวัน การทบทวนการศึกษาในปี 2020 พบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยทั่วไปช่วยให้ผู้คนลดน้ำหนักไปพร้อมๆ กับรักษามวลสารไร้ไขมันไว้ได้ การทบทวนพบว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงไม่มีผลเสียต่อสุขภาพ ยังจำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบระยะยาวของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง หากคุณมีอาการแพ้นมหรือแพ้แลคโตส ควรหลีกเลี่ยงเวย์โปรตีนแบบเม็ดเสมอ เนื่องจากเวย์เป็นผลพลอยได้จากการทำชีส นอกจากนี้คุณยังควรหลีกเลี่ยงแท็บเล็ตคอลลาเจน เนื้อวัว และน้ำซุปกระดูก หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ

เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. Animal Creatine Chews ให้พลังของครีเอทีน โมโนไฮเดรตในเม็ดเคี้ยวแสนอร่อย แต่ละมื้อประกอบด้วยครีเอทีนโมโนไฮเดรต 5 กรัมและเกลือทะเลสำหรับการดูดซึมและปั๊ม นักวิทยาศาสตร์ที่พูดภาษาเดนมาร์กซึ่งแยกและอธิบายวิตามินเค (นอกเหนือจากการตั้งชื่อเช่นนี้) ทำเช่นนั้นเนื่องจากวิตามินมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดในการแข็งตัวของเลือดหลังการบาดเจ็บ (จากคำภาษาเดนมาร์ก Koagulation) ในเวลานั้น ตัวอักษรส่วนใหญ่ (แต่ไม่ใช่ทั้งหมด) ตั้งแต่ F ถึง J ถูกกำหนดไว้แล้ว ดังนั้น การใช้ตัวอักษร K จึงถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผล ตารางการตั้งชื่อวิตามินที่จัดประเภทใหม่จะแสดงรายชื่อสารเคมีที่เคยจัดอยู่ในประเภทวิตามิน เช่นเดียวกับชื่อวิตามินเดิมที่ต่อมากลายเป็นส่วนหนึ่งของบีคอมเพล็กซ์ ในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ BodyHealth มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อสุขภาพในแต่ละวัน ซึ่งหลายผลิตภัณฑ์ได้รับการปรับปรุงด้วย PerfectAmino เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์พิเศษจากกรดอะมิโนที่จำเป็น เพื่อที่คุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

Protein supplement tablets

เรามีภารกิจ และมันใหญ่มาก เราอยากให้คุณและครอบครัวรู้สึกมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้น และเราต้องการให้คุณเพลิดเพลินกับโลกที่มีความสุขและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ทั้งหมดโดยไม่ทำลายธนาคาร นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพราคาไม่แพงซึ่งผลิตที่นี่ในสหราชอาณาจักร เพราะเราเชื่อโดยสุจริตว่าการดูแลสุขภาพของคุณไม่ควรทำร้ายโลก Kaged เกิดจากความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เน้นสุขภาพระดับพรีเมียมซึ่งใช้ได้ผลจริง เราช่วยให้คุณยกของหนักขึ้น วิ่งเร็วขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และบรรลุศักยภาพของคุณ แม้ว่าปัจจัยหลายอย่างจะส่งผลต่อผลกระทบที่คุณอาจรู้สึกจาก AG1 รวมถึงความสม่ำเสมอของกิจวัตรประจำวันและสุขภาพของคุณก่อนเริ่มต้น ผลลัพธ์ส่วนใหญ่จากส่วนผสมใน AG1 จะเกิดขึ้นหลังจาก 30 ถึง ninety วัน เราทุ่มเทให้กับโครงการ R.A.N.C.H ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของเราต่อการเกษตรเชิงฟื้นฟู โภชนาการ และสุขภาพของสภาพภูมิอากาศ เรากำลังลดคาร์บอน ปรับปรุงสุขภาพของดิน ปกป้องความหลากหลาย และปฏิวัติการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพในฟาร์มของเราเองและทั่วโลกผ่าน R.A.N.C.H

การค้นหาออนไลน์อย่างรวดเร็วจะนำเสนอยาเม็ดโปรตีน แคปซูลโปรตีน และผงโปรตีนที่หลากหลาย การหาทางเลือกที่ให้ระบบพยุงกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดอาจรู้สึกเหมือนเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิด โปรตีนในรูปแบบเม็ดย่อยหมดไปหรือเปล่า? อาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนเคซีนและเวย์ อาหารเสริมมักจะมาในรูปแบบผงที่สามารถผสมกับน้ำ นม นมทดแทน หรือของเหลวอื่นๆ ได้ ก่อนที่จะใช้ผงโปรตีน ผู้คนควรคำนวณความต้องการทางโภชนาการของตนเองก่อน ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารไม่เพียงพออาจพิจารณาเสริมด้วยผงโปรตีน โดยรวมแล้ว เราเชื่อว่า Vital Proteins Collagen Peptides Powder เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว แต่ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิวหนังและการเคลื่อนไหวของข้อต่ออีกด้วย เราเข้าใจดีว่าการค้นหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่สมบูรณ์แบบอาจเป็นงานที่น่ากังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของผู้หญิง นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการวิจัยและรวบรวมรายการอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง รายการของเราประกอบด้วยอาหารเสริมที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ และปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักการออกกำลังกายหรือเพียงต้องการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ เราก็มีทุกอย่างไว้ให้คุณ ตรวจสอบตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราด้านล่าง ผู้หญิงมีความต้องการทางโภชนาการที่แตกต่างจากผู้ชาย และร่างกายของพวกเธอตอบสนองต่ออาหารเสริมต่างๆ ต่างกัน อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงควรได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเธอ เช่น ความสมดุลของฮอร์โมน สุขภาพกระดูก และการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ควรย่อยง่าย ปราศจากสารปรุงแต่งที่เป็นอันตราย และมีรสชาติดี

Protein supplement tablets

“หากคุณประสบปัญหาในการรับประทานโปรตีนให้เพียงพอผ่านการรับประทานอาหาร นี่คือจุดที่การเสริมด้วยผงโปรตีนอาจมีประโยชน์ เพื่อช่วยบำรุงกล้ามเนื้อของเรา และรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันที่เผาผลาญ” วอลช์กล่าว สุดท้ายนี้ มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันจะมีฤทธิ์ในการเผาผลาญมากกว่ามวลไขมัน ดังนั้น นอกเหนือจากการฝึกความแข็งแรงแล้ว คุณยังต้องการได้รับสารอาหารที่เพียงพอสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพื่อช่วยเผาผลาญแคลอรี แม้จะพักผ่อนก็ตาม โดยเฉพาะมองหาอันที่มีเหล็ก “ธาตุเหล็กมีความสำคัญอย่างยิ่งในการนำออกซิเจนไปยังเซลล์ในร่างกายของเรา ซึ่งหลายอย่างไม่เพียงแต่ช่วยให้เรารู้สึกดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนกระบวนการเผาผลาญหลายอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันด้วย” เธอกล่าวเสริม โดยแนะนำทั้งสองอย่าง Nature Made Multivitamin พร้อมธาตุเหล็กและ Centrum Multivitamin และ Multimineral เป็นอาหารเสริมในอุดมคติ วิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดมีบทบาทในการรองรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการ คุณอาจได้รับวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารทั้งหมดที่คุณต้องการ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ว่าเป็นยา และไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบหรืออนุมัติก่อนวางตลาดจาก FDA แต่กลับมอบความรับผิดชอบให้กับผู้ผลิตอาหารเสริมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนปลอดภัย และการกล่าวอ้างดังกล่าวเป็นความจริงและไม่ทำให้เข้าใจผิด

อเมริกาเหนือเป็นภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดในตลาดอาหารเสริมโปรตีนในปี 2023 เอเชียแปซิฟิกคาดว่าจะเป็นภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดในส่วนแบ่งตลาดอาหารเสริมโปรตีนในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ภูมิภาคที่ครอบคลุมในรายงานตลาดอาหารเสริมโปรตีน ได้แก่ เอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก ยุโรปตะวันออก อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง แอฟริกา นอกจากนี้ หากคุณกำลังมองหาร้านขายโปรตีนสำหรับออกกำลังกายใกล้บ้านคุณ ฟิตเนสเซ็นเตอร์และยิมหลายแห่งก็มีร้านค้าเฉพาะที่จำหน่ายอาหารเสริมโปรตีนและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะ ระดับวิตามินดีในระดับต่ำเป็นเรื่องปกติ โดยเฉพาะในผู้สูงอายุและผู้ที่อาศัยอยู่ในละติจูดตอนเหนือ การเสริมด้วยวิตามิน D3 มีความสำคัญ การทบทวนล่าสุดในวารสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ วิพากษ์วิจารณ์การบริโภควิตามินดีที่แนะนำในปัจจุบันว่าไม่เพียงพอ โดยแนะนำให้เพิ่มเป็นอย่างน้อย 800 IU ของวิตามินดี3 ต่อวัน วิตามิน D3 (cholecalciferol) เป็นที่นิยมมากกว่าวิตามิน D2 (ergocalciferol) เนื่องจากพบว่าสามารถเพิ่มระดับเลือดได้ดีกว่า D2 ถึง 70%

ผู้หญิงที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์จะต้องได้รับโปรตีน fifty four กรัมในแต่ละวัน หากคุณเป็นคนทานมื้อเช้ามื้อใหญ่ คุณสามารถใส่เต้าหู้กวนก้อนใหญ่ลงไปได้ หรือคุณสามารถรับประทานในปริมาณนี้ได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งวันด้วยอาหารมังสวิรัติที่สมดุล ซึ่งมีถั่ว ผักใบเขียว และเมล็ดพืช แหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ได้แก่ ถั่วชิกพีซึ่งมีโปรตีนถึง 19 เปอร์เซ็นต์และสาหร่ายเกลียวทอง สาหร่ายนี้มีโปรตีนมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ในรูปแบบแห้ง การรับรองความบริสุทธิ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเป็นพื้นฐานสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย การทำความเข้าใจแหล่งที่มาและกระบวนการผลิตเป็นสิ่งสำคัญ PERFECT AMINO™ ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน ในรูปแบบและอัตราส่วนที่นำไปใช้ได้ถึง 99% แต่ไม่มีผลกระทบต่อแคลอรี่และไม่ทำลายการอดอาหาร Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน

การตรวจสอบว่าแบรนด์อาหารเสริมปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติที่ดีในการผลิตจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเอกลักษณ์ ความแข็งแกร่ง คุณภาพ และความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์นั้นถูกต้องแม่นยำ แม้ว่าผู้ผลิตทุกรายจะได้รับการคาดหวังให้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ GMP แต่การได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP หมายความว่าพวกเขาได้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ดังกล่าวจริงๆ รายได้สำหรับภูมิศาสตร์ที่ระบุคือมูลค่าการบริโภคที่เป็นรายได้ที่สร้างโดยองค์กรในภูมิศาสตร์ที่ระบุภายในตลาด โดยไม่คำนึงถึงสถานที่ผลิต โดยไม่รวมรายได้จากการขายต่อในห่วงโซ่อุปทาน ไม่ว่าจะเพิ่มเติมในห่วงโซ่อุปทานหรือเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์อื่นๆ หากคุณรู้สึกท้องอืดหรือมีอาการท้องผูก คุณต้องลองใช้เวย์โปรตีนย่อยซินไบโอติกของ Scitron ที่มีโปรไบโอติก CFU 1 พันล้าน CFU และพรีไบโอติกผสมผสาน ซึ่งจะช่วยให้คุณย่อยโปรตีนได้อย่างง่ายดาย เราขอแนะนำให้คุณกินหญ้าโดยไม่รู้สึกผิดโดยผสมผสานของว่างที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ และคาร์โบไฮเดรตต่ำเข้าไว้ในอาหารประจำวันของคุณ พัฟรสเหล่านี้จะทำ ความน่าเชื่อถือของชิป Tortilla เหล่านี้อาจยังห่างไกลจากผู้เชี่ยวชาญด้านโปรตีนที่อาวุโสที่สุดด้วยซ้ำ พวกเขามีรสชาติเหมือนชิป Tortilla ทั่วไป – ความหมายดี – ในขณะที่มีโปรตีนมากกว่า 15 กรัมและมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพียง 5 กรัมเท่านั้น ของว่างนี้จึงมีไว้เพื่อประโยชน์และการตัดที่เป็นมิตรกับคีโต

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารของคุณ สารอาหารหลักที่จำเป็นนี้ช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง กล้ามเนื้อไร้ไขมัน และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญอีกด้วย ปริมาณสารอาหารที่แนะนำหรือ RDA สำหรับโปรตีนคือโปรตีน zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แม้ว่าจะมีอาหารที่มีโปรตีนสูงวางขายตามแผงขายของ เช่น ปลา เนื้อสัตว์ และอาหารมังสวิรัติ บางครั้งแพทย์จะแนะนำให้คุณทานโปรตีนเม็ดถ้าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงการรองรับน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ “การมุ่งเน้นไปที่การกินไฟเบอร์ 30 กรัมต่อวันสามารถช่วยลดน้ำหนักและช่วยปรับปรุงการตอบสนองของร่างกายต่ออินซูลิน” Kitchens อธิบาย “วิธีนี้ได้ผลพอๆ กับอาหารยอดนิยมที่ซับซ้อนซึ่งจำกัดอาหารบางประเภท หรือให้คุณปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่เข้มงวด” เธอกล่าวเสริม Groves Azzaro แนะนำโปรตีนต่อกิโลกรัมให้มากขึ้น โดยอ้างอิงจากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2024 ใน Calcified Tissue International “ตามหลักการแล้ว เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพที่ดี ผู้หญิงควรบริโภค 1.4 ถึง 1.75 กรัมต่อน้ำหนักตัวในอุดมคติ 1 กิโลกรัม” เธออธิบาย เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกายอาจช่วยป้องกันมวลกล้ามเนื้อน้อยหรือสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงได้

การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรืออาหารเสริมที่มีคอลลาเจนอาจช่วยชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน การทบทวนการศึกษา 26 ชิ้นที่เน้นไปที่ผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ พบว่าการรับประทานคอลลาเจน 1–12 กรัมต่อวันเป็นเวลา 4–12 สัปดาห์จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว พืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงแค่ถาม David Haye นักมวยอาชีพหรือเจ้าของสถิติโลกในการวิ่งมาราธอนถึงสี่เท่า Fiona Oakes ที่จริงแล้ว นักกีฬาหลายคนหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูปร่างที่สวยงาม มีนักเพาะกายวีแกนคลื่นลูกใหม่ รวมถึงจอน วีนัสที่ให้เครดิตถั่วเลนทิลกับรูปร่างที่แกะสลักของเขา การหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนเสริมที่มากเกินไปสำหรับนักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอาการไม่สบายทางเดินอาหารและรักษาสมดุลของสารอาหาร โดยเน้นความจำเป็นในการกลั่นกรองและปริมาณส่วนบุคคล สำหรับนักกีฬาวีแก้น โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกทางเลือกที่มีประโยชน์ โดยนำเสนอข้อมูลทางโภชนาการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง การสำรวจทางเลือกต่างๆ และทำความเข้าใจข้อควรพิจารณาด้านโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เลือกแหล่งโปรตีนจากพืช

สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารและถือว่ามีความเสี่ยงต่ำสำหรับคนส่วนใหญ่ในการบริโภคในปริมาณปานกลาง FDA ไม่ได้ควบคุมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แต่จัดประเภทสาหร่ายสไปรูลินาว่า “เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าปลอดภัย” หากเป็นไปได้ ให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสาหร่ายเกลียวทองที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ เช่น ConsumerLabs, USP หรือ NSF ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ แคลเซียมซิเตรตรับประทานได้ดีที่สุดในขณะท้องว่าง และอาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด เช่น ยาปฏิชีวนะ ยาลดความดันโลหิต หรืออาหารเสริมธาตุเหล็ก แม้ว่าอาหารบางชนิด เช่น อาหารเช้าซีเรียล จะเสริมวิตามินบี 12 แต่การใช้อาหารเสริมอาจช่วยตอบสนองความต้องการในระยะยาวได้ง่ายกว่า ร้านขายวิตามินบี 12 อาจใช้เวลาหลายปีกว่าจะหมด และควรเริ่มเสริมทันทีหลังจากเริ่มรับประทานอาหารมังสวิรัติ ก่อนที่คุณจะขาดวิตามินบี 12 เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ เนื่องจากวิตามินบี 12 พบได้ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์เท่านั้น ตัวเลือกสเปรย์นี้เป็นความคิดที่ดีหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงยาเม็ดมากขึ้น

การทบทวนในปี 2017 ชี้ให้เห็นว่า แม้ว่าหลักฐานจะขัดแย้งกันเกี่ยวกับเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย แต่นักกีฬาที่กินโปรตีนไม่นานหลังจากออกกำลังกายมีแนวโน้มที่จะบริโภคโปรตีนเพียงพอในหนึ่งวันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ นักวิจัยที่ทำการวิเคราะห์เมตาในปี 2559 ได้ข้อสรุปเดียวกัน พวกเขาสรุปว่าการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้นทำให้ผู้คนรู้สึกอิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาตั้งข้อสังเกตว่าผลการศึกษานี้อาจใช้ไม่ได้ในสถานการณ์ในชีวิตประจำวันหรือเสนอแนะถึงผลกระทบต่อสุขภาพ มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่าการบริโภคโปรตีนสามารถช่วยให้บุคคลลดน้ำหนักได้ และมีหลักฐานที่ชัดเจนว่าสามารถช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อได้หากพวกเขาออกกำลังกายด้วย โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารที่สมดุล บางคนบริโภคโปรตีนเพื่อช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แต่เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนนั้นยังไม่ชัดเจน การหลีกเลี่ยงหรือลดการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มบางประเภทในขณะที่เพิ่มการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ อาจช่วยสนับสนุนการบำรุงรักษาคอลลาเจนและสุขภาพผิวโดยรวม

ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นอยู่บ้างแต่ไม่ใช่ทั้งหมดเรียกว่าโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ อาหารเหล่านี้ได้แก่ ถั่ว เมล็ดพืช ถั่วชนิดต่างๆ และธัญพืชบางชนิด หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน คุณจะต้องรวมโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลายประเภทเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้าชนิด การทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชช่วยให้มั่นใจได้ว่าสารอาหารที่สมดุลสำหรับการฟื้นตัวของนักกีฬามังสวิรัติและความต้องการด้านสมรรถภาพ แต่อย่ามองข้ามโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่วและถั่วเปลือกแข็ง ไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เมื่อคุณรับประทานโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์หลากหลายชนิด คุณจะได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากเกินพอที่จะตอบสนองความต้องการของร่างกาย Anti-Doping Agency จัดทำรายชื่อผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารกระตุ้น สเตียรอยด์ ส่วนผสมคล้ายฮอร์โมน สารควบคุม หรือยาที่ไม่ได้รับการรับรอง และอาจมีความเสี่ยงต่อสุขภาพสำหรับนักรบและผู้อื่นที่รับประทานผลิตภัณฑ์เหล่านั้น สำหรับการเพาะกายหรือสมรรถภาพทางกายในรูปแบบอื่น ๆ [210]

รับผลลัพธ์ที่พิสูจน์แล้วทางคลินิกสำหรับเส้นผม ผิวหนัง เล็บ ข้อต่อ และลำไส้ของคุณด้วยคอลลาเจน อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพและมีจำหน่ายในรูปแบบผง แคปซูล หรือกัมมี่สารพัดประโยชน์ การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง ด้านล่างนี้ เราจะมาดูสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเสริมโปรตีนโดยทั่วไป และการเปรียบเทียบระหว่างยาเม็ดและยาชนิดผงกัน

คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวของคุณ มีบทบาทในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว รวมถึงความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้น เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง ส่งผลให้ผิวแห้งและเกิดริ้วรอย อาหารเสริมเหล่านี้มาในรูปแบบผงเป็นหลักแต่มีจำหน่ายในรูปแบบแคปซูลด้วย ประเภทของคอลลาเจนที่พบในอาหารเสริมนั้นแตกต่างกันไป บางชนิดมีหนึ่งหรือสองประเภท ในขณะที่บางชนิดมีมากถึงห้าประเภท แท่ง Protein20 ที่พกพาไปได้ทุกที่ของเราทำให้ง่ายต่อการแน่ใจว่าร่างกายของคุณได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารของคุณ ปราศจากนม วีแกน และมีน้ำตาลต่ำ แท่งของเราเป็นทางเลือกของว่างที่มีโปรตีนสูงที่ดีเยี่ยมเพื่อช่วยสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าการรับประทานอาหารที่สมดุลโดยมีคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันเพียงพอยังคงเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด แต่อาหารเสริมหลายชนิดที่แนะนำในบทความนี้ก็มีคุณค่าอย่างมากในการเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จ ทางเลือกที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับการเพิ่มน้ำหนักตามธรรมชาติคือเพิ่มการบริโภคโปรตีนและรวมถึงธัญพืช ผลไม้ ผัก สมุนไพร และเครื่องเทศต่างๆ ในอาหารของคุณ

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า 3 และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตของคุณได้รับการรับรองจาก NSF ตามมาตรฐานการปฏิบัติตาม ANSI 455 สำหรับ Good Manufacturing Practices (GMP) หากพวกเขายังได้รับการรับรอง FSSC ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร นั่นก็ถือเป็นข้อดีเนื่องจากพบได้ค่อนข้างน้อยในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติอาหาร ยาและเครื่องสำอาง พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษา (DSHEA) และกฎระเบียบอื่นๆ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมชนิดผงที่ปฏิบัติตาม Good Manufacturing Practices (cGMPs) ในปัจจุบันเท่านั้น อย่างน้อยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายของคุณได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบจาก FDA อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น ให้มองหาผู้ผลิตตามสัญญาที่มีใบรับรอง GMP จากบุคคลที่สาม สายการบรรจุและการบรรจุอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าปริมาณผงที่ถูกต้องจะถูกกระจายไปยังบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก เมื่อบรรจุภัณฑ์เลื่อนไปตามบรรทัด จะมีการใช้ซีลนิรภัย ฝาปิด และการติดฉลาก เช่นเดียวกับการประทับตราวันหมดอายุหรือวันหมดอายุ จากนั้นสินค้าที่เสร็จแล้วจะถูกใส่ลงในกล่องและปิดผนึก จากนั้นจะมีการติดฉลากบนกล่องซึ่งระบุถึงสิ่งที่บรรจุอยู่ในนั้น

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2022 ใน American Journal of Physiology-Heart and Circulatory Physiology พบว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดแพร่หลายในสตรีวัยหมดประจำเดือนมากกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน ทองแดงจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์ที่ผลิตพลังงานในระดับเซลล์ และในการสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่รองรับหัวใจ หลอดเลือด และกระดูก โครเมียมเป็นสารอาหารที่สนับสนุนการทำงานของอินซูลิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่จำเป็นสำหรับการเก็บและเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน นอกจากการสร้างกระดูกและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว แคลเซียมยังช่วยให้การแข็งตัวของเลือดแข็งแรง กล้ามเนื้อหดตัว และหัวใจเต้นอีกด้วย

แอปเปิ้ลมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และยังขึ้นชื่อในเรื่องของการลดคอเลสเตอรอล การปกป้องกระดูก และการบรรเทาอาการท้องเสียและท้องผูกอีกด้วย พลังสมองยังได้รับการเสริมด้วยผลไม้มหัศจรรย์นี้ นี่คือเหตุผลที่พวกเขาบอกว่าแอปเปิ้ลวันละผลช่วยให้ห่างไกลหมอ

การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนแบบเคี้ยวที่เหมาะสมจะต้องคำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร เป้าหมายด้านสุขภาพ และรสนิยมส่วนบุคคล การตรวจสอบรายการส่วนผสมเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับข้อกำหนดด้านสุขภาพของแต่ละบุคคล และต้องปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหากจำเป็น การรวมเม็ดโปรตีนแบบเคี้ยวได้เกรด GNC เข้ากับแผนการรักษาสุขภาพสามารถช่วยในการพัฒนาและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นเนื่องจากวิถีชีวิตหรือการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยา เช่น การเจริญเติบโต การตั้งครรภ์ หรือวัยชรา ความสะดวกของอาหารเคี้ยวช่วยให้ผสานเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้ง่าย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนอย่างสม่ำเสมอ โปรตีนเม็ดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีผงโปรตีนในรูปแบบเม็ดหรือแคปซูล มีจำหน่ายทั่วไปตามร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านค้าปลีกออนไลน์ และแม้แต่ร้านขายยา นอกจากนี้ กรดอะมิโนจำเป็นใน AMINO 2000 ยังช่วยป้องกันการสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อได้ดี โดยเฉพาะเมื่อได้รับแคลอรี่ต่ำและระหว่างออกกำลังกาย AMINO 2000 เป็นอาหารเสริมกรดอะมิโนรูปแบบอิสระระดับพรีเมียมที่ดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการเร่งการฟื้นตัวและส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ Alibaba.com นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย แพลตฟอร์มดังกล่าวเชื่อมโยงผู้ซื้อกับซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจถึงประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ราบรื่น ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความพึงพอใจของลูกค้า Alibaba.com อำนวยความสะดวกในการค้นหาตัวเลือกยาเม็ดเวย์โปรตีนที่หลากหลาย โดยไม่ต้องวุ่นวายกับการซื้อของแบบดั้งเดิม

เม็ดฟู่ PULS Electrolyte PRO เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดับกระหายและปรับสมดุลของเหลวในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ละลายน้ำแล้วเพลิดเพลินไปกับรสชาติหวานของลูกแพร์ที่ไม่มีน้ำตาล เครื่องดื่มให้ความชุ่มชื้นสำเร็จรูปประกอบด้วยอิเล็กโทรไลต์ที่จำเป็นทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามิน C, B1, B2, B3, B5, B6 และ B12 ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพและความทนทาน เม็ดฟู่ PULS Electrolyte PRO เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการดับกระหายและปรับสมดุลของเหลวในร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ละลายในน้ำและเพลิดเพลินกับรสชาติของสับปะรดสดที่ไม่มีน้ำตาล เครื่องดื่มให้ความชุ่มชื้นสำเร็จรูปประกอบด้วยอิเล็กโทรไลต์ที่จำเป็นทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามิน C, B1, B2, B3, B5, B6 และ B12 ออกแบบมาเพื่อรองรับประสิทธิภาพและความทนทาน สูตรประกอบด้วยแมกนีเซียมและวิตามินบี 2 บี three บี 6 และบี 12 ซึ่งช่วยลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้าและสนับสนุนการเผาผลาญพลังงานให้เป็นปกติ วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบภูมิคุ้มกันในระหว่างและหลังการออกกำลังกายที่หนักหน่วง

แม้ว่าการศึกษาต่างๆ ได้ตรวจสอบ HMB มาเป็นเวลาสองทศวรรษแล้ว แต่การศึกษาเหล่านี้ได้ใช้ระยะเวลาการเสริมที่แตกต่างกันอย่างมาก (1 วันถึง 6 สัปดาห์) และปริมาณรายวัน (1.5 ถึง 6 กรัม โดยทั่วไปคือ 3 กรัม ตามหลักฐานที่แสดงว่าขนาดยานี้ให้ผลลัพธ์ที่เทียบเท่ากับ 6 กรัมและ ผลลัพธ์ดีกว่า 1.5 ก.) [61,63,64]. การศึกษายังใช้ผู้เข้าร่วมทุกวัย (19 ถึง 50 ปี) สถานะการฝึก (เช่น นักกีฬาที่ไม่ได้รับการฝึกหรือผ่านการฝึก) เกณฑ์วิธีการฝึก (เช่น โดยใช้เครื่องจักรหรืออุปกรณ์ยกน้ำหนัก) ระยะเวลาการฝึก (10 วันถึง 12 สัปดาห์) การบริโภคอุปกรณ์อื่นๆ อาหารเสริม (เช่น ครีเอทีน) และปัจจัยอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ว่าผู้ที่ออกกำลังกายจะได้รับประโยชน์จากการบริโภค HMB อย่างไร (ถ้ามี) แอล-อาร์จินีนเป็นกรดอะมิโนที่พบในอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จากสัตว์และถั่ว ปริมาณการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือ 4-5 กรัม/วัน [30] ร่างกายยังสังเคราะห์อาร์จินีน (จากซิทรูลีน) ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ไต ตารางที่ 1 สรุปผลการค้นพบที่กล่าวถึงในรายละเอียดเพิ่มเติมโดยย่อในเอกสารข้อเท็จจริงนี้เกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของส่วนผสมที่เลือกในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ข้อมูลที่ได้รับจากการวิจัยบางส่วนมีอยู่ในส่วนผสมเหล่านี้เพื่อใช้ในการตัดสินเกี่ยวกับคุณค่าที่อาจเกิดขึ้นเพื่อช่วยในการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้มีการระบุไว้และอภิปรายไว้ในตาราง และในข้อความที่อยู่หลังตาราง ตามลำดับตัวอักษร

การศึกษาเล็กๆ พบว่าในหมู่ผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป การเสริมสาหร่ายเกลียวทองเป็นเวลา 12 สัปดาห์มีผลดีต่อจำนวนฮีโมโกลบิน โดยเฉพาะในผู้หญิง อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการวิจัยล่าสุดเพิ่มเติมเพื่อสรุปผลการวิจัย มีข้อมูลที่มีแนวโน้มว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลและช่วยในเรื่องสุขภาพการเผาผลาญโดยรวมได้ การศึกษาในปี 2013 ศึกษาผู้ที่มีระดับคอเลสเตอรอลเพิ่มขึ้นใหม่ การศึกษาพบว่าการเสริมสาหร่ายเกลียวทอง 1 กรัมทุกวันเป็นเวลาสามเดือนจะช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์และลดระดับคอเลสเตอรอลรวม การวิเคราะห์เมตาในปี 2019 ยังพบว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวม สารในสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและป้องกันการแพร่กระจายของมะเร็ง (การแพร่กระจายของมะเร็ง) นอกจากนี้ยังมีข้อบ่งชี้ว่าสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียวสามารถทำงานได้ดีกับยาต้านมะเร็งชนิดอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการวิจัยนี้ไม่ได้หมายความว่าการรับประทานอาหารเสริมสาหร่ายเกลียวทองที่คุณซื้อทางออนไลน์หรือจากร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพจะหยุดหรือป้องกันมะเร็งได้

ผงเชคนี้ทำจากควินัว ถั่ว และโปรตีนจากกัญชา มีให้เลือกทั้งวานิลลาหรือช็อคโกแลต ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่มีความหนาแน่นมากที่สุดที่เราคัดสรร โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทั้งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและการพัฒนากล้ามเนื้อ เมื่อเรายกน้ำหนัก เราจะพบน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อซึ่งจำเป็นต้องปิดผนึกใหม่ โซ่โปรตีนพุ่งไปที่แหล่งที่มาของการฉีกขาดและทำให้เกิดอาการซิปซึ่งทำให้มวลกล้ามเนื้อที่ได้รับการซ่อมแซมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารที่สมดุล และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เช่น ขณะฝึกความแข็งแกร่งหรือระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัด คำวิจารณ์ที่พบบ่อยที่สุดของอาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็คือ อาหารนั้นจะขาดโปรตีน สิ่งนี้ยังเป็นการสานต่อความคิดที่ว่าชาววีแกนทุกคนมีสีซีดและไร้ชีวิตชีวาซึ่งต้องดิ้นรนเพื่อยกเค้กข้าวไม่ใส่เกลือหนึ่งห่อ แน่นอนว่าความเชื่อที่ว่าอาหารมังสวิรัติขาดโปรตีนหรือสารอาหารใดๆ ในเรื่องนั้นนั้นยังห่างไกลจากความเป็นจริง นักกีฬาจะได้รับประโยชน์จากการติดฉลากที่โปร่งใส ช่วยให้พวกเขามีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับอาหารเสริมที่พวกเขารวมไว้ในอาหารของตนได้ ผู้ผลิตควรให้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับส่วนผสมและสัดส่วน

ในทางกลับกัน หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนัก การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนในตอนเช้าอาจส่งผลดีต่อการควบคุมความอยากอาหารและความอยากอาหารในช่วงที่เหลือของวัน ผงโปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มนานขึ้น และง่ายต่อการผสมในเครื่องดื่มเชคหรือเครื่องดื่มที่คุณเลือก อีกทั้งยังมีโปรตีนสูงมากอีกด้วย คนส่วนใหญ่ในประเทศที่พัฒนาแล้วและผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจะได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารของพวกเขา อย่างไรก็ตาม บางคนชอบที่จะมีมากกว่าด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน Certified B Corporations ปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดของผลการดำเนินงานทางสังคมและสิ่งแวดล้อมโดยรวม และสร้างเสียงร่วมกันผ่านพลังของแบรนด์ B-Corp ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

เอฟีดรา (หรือเรียกอีกอย่างว่ามะหวง) พืชพื้นเมืองของจีน มีสารอัลคาลอยด์อีเฟดรีนซึ่งเป็นสารกระตุ้น อัลคาลอยด์หลักคืออีเฟดรีน [206] ในช่วงทศวรรษ 1990 เอฟีดราซึ่งมักผสมกับคาเฟอีนเป็นส่วนผสมยอดนิยมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จำหน่ายเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา และเพื่อส่งเสริมการลดน้ำหนัก ตับและไตสังเคราะห์ครีเอทีนประมาณ 1 กรัม/วันจากกรดอะมิโนไกลซีน อาร์จินีน และเมไทโอนีน [114] อาหารที่ทำจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว (2 กรัม/ปอนด์) เนื้อหมู (2.three กรัม/ปอนด์) และปลาแซลมอน (2 กรัม/ปอนด์) ก็มีครีเอทีนเช่นกัน คนที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์มีครีเอทีนและฟอสโฟครีเอทีนประมาณ 120 กรัมในร่างกาย เกือบทั้งหมดอยู่ในกล้ามเนื้อโครงร่างและหัวใจ [112] อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ใช้บริโภคครีเอทีนในปริมาณที่มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเท่านั้นจึงอาจส่งผลต่อการยศาสตร์ได้ ครีเอทีนที่ถูกเผาผลาญจะถูกแปลงเป็นครีเอตินีนของผลิตภัณฑ์เสีย ซึ่งจะถูกกำจัดออกจากร่างกายผ่านทางไต ผู้ขายอ้างว่าส่วนผสมมากมายในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและกีฬาได้ นักกีฬาชั้นยอดและนักกีฬาเพื่อการสันทนาการที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีอาจใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมเหล่านี้ตั้งแต่หนึ่งอย่างขึ้นไปเพื่อฝึกซ้อมให้หนักขึ้น ปรับปรุงประสิทธิภาพ และทำให้ได้เปรียบในการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม สมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาแห่งชาติรับทราบในแถลงการณ์จุดยืนว่าเนื่องจากผลลัพธ์ของการศึกษาสารเพิ่มประสิทธิภาพต่างๆ มักจะไม่ชัดเจน การใช้สารเหล่านี้อาจทำให้เกิดข้อโต้แย้งและสับสนได้ [14] โปรตีนถั่วทำจากถั่วสีเหลืองเป็นผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (แม้ว่าจะมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำก็ตาม) ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ รวมถึงธาตุเหล็ก ร้านขายโปรตีนใกล้บ้านคุณมีผลิตภัณฑ์มากมาย รวมถึงเวย์โปรตีน อาหารเสริมโปรตีน และผลิตภัณฑ์โภชนาการอื่นๆ อีกมากมาย ร้านค้าเหล่านี้ทุ่มเทในการจัดหาผลิตภัณฑ์โปรตีนคุณภาพสูงที่สามารถสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ

การวิเคราะห์การศึกษาวิจัยพบว่าแม้ว่าการเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มมวลไขมันในทุกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การบริโภคโปรตีนเสริมพร้อมมื้ออาหารช่วยรักษาน้ำหนักตัวในขณะที่ลดมวลไขมันไปด้วย ในทางตรงกันข้าม การบริโภคโปรตีนเสริมระหว่างมื้ออาหารช่วยให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ อาหารเสริมโปรตีนมีจำหน่ายในรูปแบบพร้อมดื่ม ในรูปแบบผงและแบบแข็ง และมักประกอบด้วยเวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง พวกเขาสามารถช่วยเพิ่มน้ำหนัก การลดน้ำหนัก หรือการควบคุมน้ำหนัก โดยพิจารณาจากวิธีการรวมไว้ในแผนการรับประทานอาหารและรับประทานพร้อมกับมื้ออาหารหรือเป็นของว่าง อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนให้การสนับสนุนข้อต่อที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน การรวมโปรตีนคอลลาเจนเข้ากับกิจวัตรประจำวันช่วยให้นักคริกเก็ตได้รับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่จำเป็นเพื่อรักษาสุขภาพและประสิทธิภาพของข้อต่อให้เหมาะสมที่สุด อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนประสิทธิภาพของนักคริกเก็ต ในฐานะนักกีฬา นักคริกเก็ตต้องการอาหารเสริมที่เหมาะสมเพื่อเติมพลังให้ร่างกายสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขันที่เข้มข้น อาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนผงสำหรับออกกำลังกาย ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนาม ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่อาจช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างเอนไซม์และฮอร์โมน การใช้ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักและช่วยให้ผู้คนกระชับกล้ามเนื้อได้

มีเวย์โปรตีนหลายยี่ห้อในท้องตลาด และการเลือกเวย์โปรตีนที่เหมาะสมก็อาจเป็นเรื่องยากลำบาก อย่างไรก็ตาม แบรนด์เวย์โปรตีน 10 อันดับแรกของโลก ได้แก่ Optimum Nutrition, Dymatize, MuscleTech, BSN, Isopure, Cellucor, MusclePharm, Gaspari Nutrition, Universal Nutrition และ Nutrex คุณทำได้ดีมาก เราจะเริ่มในอีก 5-6 เดือนข้างหน้า เนื่องจากเราได้รับข้อมูลมากมายเกี่ยวกับสุขภาพ อาหาร และไลฟ์สไตล์ หลังจากดู Fit Bharat Mission รูปแบบชีวิตครอบครัวของเราเปลี่ยนไปอย่างมาก น้ำหนักของฉันอยู่ที่ประมาณกิโลกรัมก่อนภารกิจ Fit Bharat ตอนนี้ฉันอยู่ที่ sixty nine กิโลกรัม ฉันสั่งโปรตีน RHN ให้พ่อของฉัน เขาอายุ sixty five ปีหลังจากดื่มโปรตีน RHN แล้ว เขารู้สึกมีพลัง ฉันกำลังรับประทานวิตามินรวม RHN จากสองสัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่เวลานั้น ลดอาการเซื่องซึม ความรู้สึก ความพยายามทางร่างกายหรือจิตใจที่ยืดเยื้อเป็นเวลานาน ขอบคุณ เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วย PULS เวย์ดับเบิ้ลช็อกโกแลต องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์คุณภาพสูง ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย เพื่อเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ

แม้ว่าการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนเมื่อคุณอายุมากขึ้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและรูปแบบการใช้ชีวิตบางอย่างสามารถเร่งกระบวนการนี้ได้ คุณสามารถรับประทานเป็นอาหารเสริมหรือเติมลงในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น และอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต และชูกำลังบอล หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณควรพิจารณาก่อนออกกำลังกาย เวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนขั้นสูงของ Scitron และ BCAA ด้วยการค้นหาง่ายๆ โดยใช้คำหลักเช่น “ร้านโปรตีนใกล้ฉัน” หรือ “ซื้อเวย์โปรตีนใกล้ฉัน” คุณสามารถค้นหาร้านโปรตีนที่ใกล้ที่สุดในพื้นที่ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะชอบหน้าร้านจริงหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ มีตัวเลือกมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

พูดง่ายๆ ก็คือความเร็วนั่นเอง แม้ว่าทั้งสองอย่างจะถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย แต่เวย์จะปรากฏในกระแสเลือดของคุณเร็วขึ้น ยาเม็ดเวย์โปรตีนยังเป็นผู้นำเนื่องจากมีผลแอนโบลิกที่มีศักยภาพมากกว่าต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซึ่งลดระดับของลิวซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นในระดับที่สูงขึ้น การให้โปรตีนแก่ร่างกายอย่างเพียงพอและกรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณยกน้ำหนักจำนวนมาก ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นเหล่านี้เพื่อเพิ่มการสร้างโปรตีนและสนับสนุนเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ “เวลาที่คุณทานอาหารเสริมนั้นสัมพันธ์กับเวลาที่คุณทานอาหาร ดังนั้นคนที่ทานอาหารเสริมที่มีโปรตีนระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างจึงมีโอกาสน้อยที่จะประสบความสำเร็จในการจัดการน้ำหนักตัว” เวย์น แคมป์เบลล์ ศาสตราจารย์ด้านโภชนาการกล่าว และผู้เขียนอาวุโสในการศึกษานี้ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักด้วยการฝึกความแข็งแกร่งและเสริมโปรตีนควรบริโภคอาหารเสริมระหว่างมื้ออาหาร ตามผลการวิจัยของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการจากมหาวิทยาลัย Purdue

ต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซีลีเนียมบางชนิดที่มีวิตามินอี Life Extension Super Selenium Complex ให้คุณค่าวิตามินอีถึง 134 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของวิตามินอี ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะเกิดปัญหาเรื่องเลือดจางลง บางยี่ห้อมีมูลค่าเกือบ 2,000 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน คาเฟอีนอาจทำให้ร่างกายใช้ครีเอทีนได้ยาก และการรับประทานครีเอทีนและคาเฟอีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะขาดน้ำ การใช้ครีเอทีน คาเฟอีน และเอฟีดรา (ปัจจุบันถูกห้ามในสหรัฐอเมริกา) อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) มีรายงานกรณีหนึ่งที่นักกีฬารับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ การสลายตัวของกล้ามเนื้อโครงร่าง (การสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน ผู้ที่เป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อมอาจมีครีเอทีนในเซลล์กล้ามเนื้อน้อยลง ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานครีเอทีนทำให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีผล

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาสามารถช่วยในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนได้ แต่ผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานนั้นขึ้นอยู่กับการบริโภคอาหารโดยรวมและความต้องการของแต่ละบุคคล เมื่อเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่สมดุล อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยฟื้นฟูและบำรุงรักษากล้ามเนื้อได้ดีขึ้น เวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬามีการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ประโยชน์ของการจัดส่งสารอาหารอย่างรวดเร็วมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้นักกีฬาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเหมาะสม เบทาอีนหรือที่รู้จักกันในชื่อไตรเมทิลไกลซีนพบได้ในอาหาร เช่น บีทรูท ผักโขม และขนมปังโฮลเกรน ปริมาณเบทาอีนที่บริโภคต่อวันโดยเฉลี่ยอยู่ในช่วง a hundred ถึง 300 มก./วัน [67] กลไกที่เบทาอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่มีการตั้งสมมติฐานหลายประการ ตัวอย่างเช่น เบทาอีนอาจเพิ่มการสังเคราะห์ครีเอทีน ระดับกรดไนตริกในเลือด และ/หรือการกักเก็บน้ำของเซลล์ [68] การศึกษาส่วนใหญ่ใช้น้ำบีทรูท 500 มล./วัน (ประมาณ 2 ถ้วย) รับประทานครั้งเดียว (ประมาณ 2.5 ถึง 3 ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย) หรือทุกวันเป็นเวลาสูงสุด 15 วัน [40] น้ำผลไม้ปริมาณนี้ให้ไนเตรตประมาณ 5–11 มิลลิโมล (หรือ 310–682 มก.) ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ [41] ประโยชน์ที่เป็นไปได้จะคงอยู่ได้นานถึง 24 ชั่วโมงหลังจากการกลืนกิน [40] ฉลากบนน้ำบีทรูทและน้ำบีทรูทเข้มข้นมักระบุว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นอาหารไม่ใช่อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีผงบีทรูทในปริมาณที่แตกต่างกัน แต่การศึกษายังไม่ได้ประเมินว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกทดแทนน้ำบีทรูทหรือน้ำบีทรูทเข้มข้นได้หรือไม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของผู้ป่วยที่มีบาดแผลหรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือเพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังการลดน้ำหนัก Ammo Labz เป็นพอร์ทัลที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออนไลน์ สำหรับหลายๆ คน ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ Ammo Labz อัดแน่นไปด้วยความดีของส่วนผสมสำคัญที่ทำให้ได้รับโปรตีนครบถ้วนอย่างง่ายดาย มีสารอาหารเพิ่มเติมเป็นครั้งคราว ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม

อาหารเสริมโปรตีนถือได้ว่าปลอดภัย โดยไม่มีสัญญาณทางคลินิก สำคัญ ทางโลหิตวิทยา และทางชีวเคมีของการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติใดๆ รวมถึงเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ตามธรรมชาติเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการแทรกแซงในการศึกษา สินค้ามีความทนทานและปลอดภัยต่อการใช้งานในระยะยาว (90 วัน) บันทึกการใช้ยาร่วมนอกเหนือจากยาต้องห้าม ถูกเก็บไว้ใน CRF ผู้เข้ารับการทดสอบได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารและออกกำลังกายต่อไป (ซึ่งพวกเขากำลังติดตามอยู่แล้ว) ตลอดระยะเวลาการศึกษาทั้งหมด ninety วัน เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายและอร่อยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนัง เล็บ กระดูก และเส้นผม Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม วิตามินซีมีความสำคัญต่อการสังเคราะห์คอลลาเจน มีอาหารมากมายที่มีวิตามินซีสูง เช่น ผลไม้รสเปรี้ยว บรอกโคลี สตรอเบอร์รี่ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ระดับ HDL (ดี) คอเลสเตอรอลยังเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 6% HDL เป็นปัจจัยสำคัญในความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจ รวมถึงโรคหลอดเลือดแดงแข็ง แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมก็ตาม

แมงกานีสเป็นแร่ธาตุสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการสร้างกระดูกและการเผาผลาญกรดอะมิโน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และคอเลสเตอรอล คุณต้องการแมงกานีสเพื่อช่วยสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ยึดร่างกายของคุณเข้าด้วยกัน ส่งเสริมสุขภาพของกระดูกและข้อต่อ และช่วยให้กล้ามเนื้อและผิวหนังตึง อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครีเอทีนช่วยสร้างสารประกอบอะดีโนซีน ไตรฟอสเฟต (ATP) “ATP เป็นแหล่งพลังงานของร่างกาย และเมื่อ [มัน] หมดลงในกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้าก็เริ่มเกิดขึ้น” Destini Moody นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก Garage Gym Reviews และหัวหน้าฝ่ายโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพของทีม NBA G League Ignite กล่าว . เมื่อเพิ่มครีเอทีนลงในกล้ามเนื้อ (ในรูปของอาหารหรืออาหารเสริมครีเอทีน) จะช่วยสร้าง ATP ได้เร็วขึ้น ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ Moody กล่าว สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน โคเอ็นไซม์ และสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิดอย่างน่าประหลาดใจ เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและให้กรดอะมิโนที่จำเป็น ผงโปรตีน Vega Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จากโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟ่า และให้กรดอะมิโนลิวซีน 2.4 กรัม ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณเป็นนักกีฬา

กรดอะมิโนที่จำเป็นจะกระตุ้นให้ร่างกายได้รับโปรตีนในระดับที่เหมาะสมเพื่อกระตุ้นการพัฒนากล้ามเนื้อตามธรรมชาติ อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายด้านโภชนาการของคุณ อาหารเสริมเวย์โปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว แต่เคซีน ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา หรือโปรตีนผสมก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน ขึ้นอยู่กับความชอบและความทนทานของคุณ โฆษณาอาหารเสริมกรดอะมิโนบอกว่าช่วยเพิ่มความทนทาน ลดการสลายตัวของโปรตีน และลดอาการปวดเมื่อยจากการออกกำลังกาย แต่การศึกษาส่วนใหญ่ไม่ได้แสดงประโยชน์ของการเสริมกรดอะมิโน เสริมสร้างสุขภาพของคุณด้วยอาหารเสริมที่สนับสนุนโภชนาการรวมของร่างกาย กัมมี่โปรไบโอติกภูมิคุ้มกันของเราและวิตามินรวมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงให้การสนับสนุนทางโภชนาการสำหรับการทำงานที่หลากหลายที่สนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีของคุณ

ครีเอทีนที่มนุษย์สร้างขึ้นมีจำหน่ายในรูปแบบผงหรือยาเม็ด และจำหน่ายในรูปแบบแท่งพลังงานและเครื่องดื่มผสม การศึกษาพบว่าสามารถช่วยนักกีฬาที่เล่นกีฬาที่มีการออกกำลังกายหนักต่อเนื่องช่วงสั้นๆ โดยใช้เวลาพักฟื้นสั้น (เช่น การวิ่งระยะสั้นและยกน้ำหนัก) โปรตีนเชคมีราคาและคุณภาพแตกต่างกันไป สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน เราขอแนะนำ Vital Proteins Collagen Peptides Powder สำหรับผู้หญิงที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนระดับพรีเมียมที่จะช่วยปรับปรุงความชุ่มชื้นของผิวและการเคลื่อนไหวของข้อต่อ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผงคอลลาเจน ให้เติมลงในเครื่องดื่มหรือจานที่คุณต้องการ และผสมให้เข้ากันจนละลายหมด ดื่มทุกวันเพื่อสุขภาพผิว ข้อต่อ และกระดูกที่ดี เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นคว้าและทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนต่างๆ เพื่อระบุผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามเกณฑ์สำหรับการเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ในส่วนต่อไปนี้ เราจะนำเสนอตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราและอธิบายว่าเหตุใดจึงโดดเด่นจากที่อื่นๆ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำว่าอย่ารับประทานอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนตัวเดียว กรดอะมิโนที่มีผลข้างเคียงแย่ที่สุดหากคุณรับประทานมากเกินไป ได้แก่ เมไทโอนีน ซีสเตอีน และฮิสทิดีน

โภชนาการที่เหมาะสมเขียนว่าผงโปรตีนรสช็อกโกแลตนี้จะปล่อยโปรตีนออกมาภายในไม่กี่ชั่วโมง บริษัทแนะนำให้ใช้เพื่อการฟื้นฟูจากการออกกำลังกายข้ามคืน โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ Medical News Today ปฏิบัติตามการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และกระบวนการตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่ การทบทวนในปี 2019 ตั้งข้อสังเกตว่าการบริโภคโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้นสามารถช่วยให้ผู้คนป้องกันไม่ให้น้ำหนักที่สูญเสียไปกลับคืนมาได้

แม้ว่าโปรตีนเม็ดโดยทั่วไปจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็มีผลข้างเคียงและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ที่ต้องระวัง การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าเคซีนโปรตีนสามารถช่วยปรับปรุงความอิ่มและลดความอยากหิว ทำให้เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าสำหรับการควบคุมน้ำหนักและการควบคุมความอยากอาหาร เวย์โปรตีนแบบเม็ดได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย มีการดูดซึมที่รวดเร็วและย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมักลงทุนในการวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างเม็ดโปรตีนคุณภาพสูงที่ทำตามคำมั่นสัญญา พวกเขาอาจมีใบรับรองหรือความร่วมมือกับองค์กรที่เชื่อถือได้เพื่อตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน โปรตีนชนิดเม็ดได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากเป็นวิธีที่สะดวกในการเสริมการบริโภคโปรตีน ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ในตลาด การตัดสินใจเลือกแท็บเล็ตที่ดีที่สุดสำหรับคุณจึงเป็นเรื่องยากลำบาก ในบทความนี้ เราจะสำรวจแง่มุมต่างๆ ที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกโปรตีนชนิดเม็ด และเน้นตัวเลือกยอดนิยมบางส่วนที่มีอยู่

ปลดล็อกศักยภาพในการลดน้ำหนักของคุณด้วยเซมากลูไทด์ รับบริการจัดส่งที่รวดเร็วและสะดวกสบายในชั่วข้ามคืน และเริ่มการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นตั้งแต่วันนี้ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ เมื่อเลือกอาหารเสริมที่ดีที่สุด เราพิจารณาว่าอาหารเสริมชนิดใดจะมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับผู้หญิงในช่วงวัยหมดประจำเดือน เราได้ตรวจสอบข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการว่าพวกเขาไว้วางใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดและแนะนำให้กับลูกค้าของพวกเขา เมื่อมองหาอาหารเสริมเพื่อบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือน ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าหน่วยงานภายนอกได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างอิสระและตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลาก ในช่วงวัยหมดประจำเดือน ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนจะลดลงตามธรรมชาติ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของหัวใจ ระบบเผาผลาญ และกระดูก การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเหล่านี้เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคกระดูกพรุน อ้างอิงจากการทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Cell

นอกจากนี้ การปฏิบัติตามอาหารที่มีน้ำตาลเพิ่มและอาหารแปรรูปเป็นพิเศษสามารถนำไปสู่การแก่ก่อนวัยโดยมีส่วนทำให้เกิดกระบวนการที่เรียกว่าไกลเคชั่น ซึ่งจะลดการหมุนเวียนของคอลลาเจนและรบกวนความสามารถของคอลลาเจนในการโต้ตอบกับเซลล์และโปรตีนโดยรอบ (14) บทความนี้จะบอกคุณทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับคอลลาเจน รวมถึงว่ามันคืออะไร ทำหน้าที่อะไรในร่างกาย และอาหารเสริมคอลลาเจนนั้นคุ้มค่าหรือไม่ คุณภาพของวิตามิน D3 อาจแตกต่างกันไปมาก ดังนั้นประสิทธิภาพก็เช่นกัน เราขอแนะนำให้คุณอ่านส่วนผสมและสารอาหารบนฉลากเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังซื้อให้ชัดเจนยิ่งขึ้น หากคุณตรวจสอบโปรไฟล์ผลิตภัณฑ์ของเรา คุณจะเห็นว่าเรามุ่งมั่นต่อความโปร่งใสและการเปิดกว้างในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา วิตามินดีมีสองประเภทคือ D2 และ D3 แม้ว่า D2 จะผลิตโดยพืชและสามารถบริโภคได้ผ่านทางอาหาร แต่ D3 มีอยู่ในอาหารเพียงไม่กี่ชนิดแต่สามารถสังเคราะห์ได้ผ่านทางผิวหนัง วิตามินดี 3 สามารถพบได้ในอาหาร เช่น ปลาที่มีมัน นม และไข่ แม้ว่าการบรรลุความต้องการในแต่ละวันผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียวนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ ตราบเท่าที่สังเกตขนาดหน่วยบริโภคที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่เหมาะสมจะถูกเลือกให้ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และแบรนด์ที่ใช้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยเพิ่มสกู๊ปหนึ่งลงในสมูทตี้ตอนเช้าของคุณ แพนเค้กมื้อเช้าหรือสูตรอาหารอื่น ๆ ก็สามารถช่วยให้คุณควบคุมอาหารได้ แรงกระตุ้นที่อาจต้องการ

ผู้ป่วยควรปรึกษากับนักโภชนาการหรือแพทย์ที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มโปรแกรมโภชนาการใดๆ Mom’s Meals ไม่ได้อ้างว่าใช้รักษาหรือรักษาโรคใดๆ และไม่สามารถใช้แทนยาได้ ตารางยาส่วนตัวของคุณแสดงเวลาที่คุณควรรับประทานยาหรืออาหารเสริมแต่ละรายการอย่างชัดเจน และปริมาณที่ต้องรับประทาน มีแม้กระทั่งรูปยาของคุณดังนั้นจึงไม่มีความสับสน เมื่อสกัดโปรตีนแล้ว จะเข้าสู่กระบวนการทำให้บริสุทธิ์เพื่อขจัดสิ่งเจือปนและรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง จากนั้นโปรตีนบริสุทธิ์จะผสมกับสารยึดเกาะและสารตัวเติม ซึ่งช่วยยึดเม็ดยาเข้าด้วยกันและให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน โปรตีนบาร์ไม่เพียงแต่เป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมในหมู่บุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย สามารถรับประทานเป็นของว่างก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือใช้เป็นของว่างแสนอร่อยเพื่อสนองความหิวระหว่างมื้ออาหารก็ได้ โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย แอนติบอดีซึ่งเป็นโปรตีนจะช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรคที่เป็นอันตราย เช่น แบคทีเรียและไวรัส พวกเขารับรู้และต่อต้านผู้บุกรุกเหล่านี้ ป้องกันการติดเชื้อและส่งเสริมสุขภาพโดยรวม เนื้อหาบน healthproductsforyou.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น และไม่ควรนำไปใช้เป็นคำแนะนำทางการแพทย์ เพื่อวินิจฉัย หรือรักษาผู้ป่วย การใช้เว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการช็อปปิ้งและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ one hundred pc และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ 100 percent ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ one hundred pc แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

ผู้ผลิตใช้โปรตีนหลายประเภทเพื่อผลิตผงสำหรับเม็ดโปรตีน ส่วนผสมทั่วไปได้แก่ ถั่วเหลือง คอลลาเจน น้ำซุปกระดูก หรือเวย์ หรืออาจมีส่วนผสม เช่น เคซีน เนื้อวัว หรือผงถั่ว หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนไอโซเลทแบบผง Pure Nutrition ยังมี WHEY ISOLATE ซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลตคุณภาพสูงในรูปแบบผงแสนอร่อย เพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ยาเม็ดเวย์โปรตีนมาพร้อมกับคำแนะนำที่ชัดเจนเกี่ยวกับการใช้ สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำในการให้ยาและการเก็บรักษาที่แนะนำเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ แม้ว่าอาหารเสริมเหล่านี้จะใช้กันอย่างแพร่หลายและได้รับการศึกษาเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่ก็แนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่เสมอ

การเสริมคาเฟอีนมีแนวโน้มที่จะช่วยในเรื่องกิจกรรมประเภทที่ใช้ความอดทน (เช่น การวิ่ง) และกิจกรรมที่มีระยะเวลานานโดยมีกิจกรรมที่ไม่ต่อเนื่อง (เช่น ฟุตบอล) มากกว่าการออกกำลังกายหนักระยะสั้นแบบไม่ใช้ออกซิเจน (เช่น การวิ่งระยะสั้นหรือการยกน้ำหนัก) 91]. หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าคาเฟอีนมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของผู้ที่ไม่คุ้นเคย [85] การจำกัดการบริโภคคาเฟอีนไว้ที่ 50 มก./วัน หรืองดคาเฟอีนเป็นเวลา 2-7 วันก่อนไปแข่งขันกีฬาอาจเพิ่มผลให้เกิดการ Ergogenic ได้สูงสุด อย่างไรก็ตาม หลักฐานอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าไม่มีผลกระทบจากการบริโภคคาเฟอีนต่อประสิทธิภาพการทำงานจนเคยชิน [92] DPP Dipeptide Power เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเหลวขั้นสูงที่ออกฤทธิ์เร็วปราศจากน้ำตาล ทำจากคอลลาเจนไดเปปไทด์และกรดอะมิโน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินซีและวิตามินอีมีอยู่ในเอกสารข้อเท็จจริงของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเกี่ยวกับสารอาหารเหล่านี้ของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ODS) การศึกษาต่างๆ ได้พิจารณาว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเวลาที่คนเราบริโภคโปรตีนและการเจริญเติบโตมากเกินไปหรือไม่ ซึ่งก็คือปริมาณกล้ามเนื้อที่คนเราสร้างขึ้นหลังการออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น การศึกษาในปี 2018 ที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่เป็นโรคอ้วนและภาวะดื้อต่ออินซูลิน ชี้ให้เห็นว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถระงับฮอร์โมนเกรลินที่หิวโหยได้ คนส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหาร อย่างไรก็ตาม กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) กล่าวว่าคนจำนวนมากควรปรับเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่พวกเขากิน †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

การบริโภคโซเดียมพร้อมของเหลวในปริมาณมากอาจทำให้เกิดภาวะขาดน้ำชั่วคราว ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในกิจกรรมที่การสูญเสียเหงื่อจำนวนมากอาจนำไปสู่ภาวะขาดของเหลวอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากการกักเก็บของเหลวอาจเป็นอุปสรรคต่อประสิทธิภาพในกีฬาประเภทอื่น ๆ [180] การศึกษายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัย (และประสิทธิผล) ของการใช้โซเดียมไบคาร์บอเนตในระยะยาวเพื่อช่วยเรื่องการยศาสตร์ในช่วงหลายเดือนหรือนานกว่านั้น ดูส่วนอื่นๆ ของเอกสารข้อเท็จจริงนี้สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับกรดอะมิโนอาร์จินีนและกลูตามีน รวมถึง BCAA (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ศักยภาพของกรดอะมิโนเหล่านี้ในการปรับปรุงการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาไม่เกี่ยวข้องกับการรวมตัวของกรดอะมิโนเหล่านี้เข้าไปในโปรตีน การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าคาเฟอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพในนักกีฬาเมื่อรับประทานน้ำหนักตัวประมาณ 2–6 มก./กก. ก่อนออกกำลังกาย โดยการปรับปรุงความอดทน ความแข็งแกร่ง และพละกำลังในกิจกรรมกีฬาประเภททีมที่มีความเข้มข้นสูง [13,85,89,90] สำหรับบุคคลที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์ (70 กก.) ปริมาณนี้จะเทียบเท่ากับคาเฟอีน 210–420 มก. อย่างไรก็ตาม การรับประทานมากขึ้นไม่น่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อีก และเพิ่มความเสี่ยงต่อผลข้างเคียง มีข้อตกลงทั่วไปว่า HMB ช่วยเร่งการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายในปริมาณและความเข้มข้นที่เพียงพอเพื่อทำให้เกิดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่าง [63,65] ดังนั้นนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมจะต้องออกแรงมากกว่าผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกฝนเพื่อรับประโยชน์จากการใช้อาหารเสริม การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการใช้ HMB มีประโยชน์เพิ่มเติม รวมถึงความสามารถในการเพิ่มความแข็งแรง พละกำลัง กล้ามเนื้อโครงร่างยั่วยวน และสมรรถภาพแบบแอโรบิกในทั้งผู้ที่ฝึกและไม่ได้รับการฝึก [63]

ลิ้มลองความอร่อยและเพลิดเพลินไปกับรสชาติใหม่ของบานอฟฟี่ แท่งน้ำตาลต่ำนี้มีโปรตีนนมคุณภาพสูง 11 กรัม และเต็มไปด้วยไฟเบอร์ four กรัม และวิตามินที่จำเป็น ด้วยรสชาติที่อร่อยและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล บาร์แห่งนี้จึงเติมพลังได้ทุกที่ทุกเวลา ระหว่างมื้ออาหารหรือหลังออกกำลังกายก็อร่อย บรรจุโปรตีนคุณภาพสูงที่น่าทึ่งจำนวน 25 กรัม ปริมาณน้ำตาลต่ำ และรสชาติอร่อยของพิสตาชิโอ แถบนี้ออกแบบมาเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อและรองรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ยังใช้เป็นของว่างเมื่อหิวโหยอีกด้วย บรรจุโปรตีนคุณภาพเยี่ยมจำนวน 25 กรัม ปริมาณน้ำตาลต่ำ และคาราเมลรสเค็มแสนอร่อย แถบนี้ออกแบบมาเพื่อเติมพลังงานให้กับกล้ามเนื้อและรองรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ยังใช้เป็นของว่างเมื่อหิวโหยอีกด้วย

เราใช้ Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder และพบว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล ผลิตภัณฑ์นี้มีการผสมผสานสารอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นตามเงื่อนไข อาร์จินีนและกลูตามีน, HMB (เมตาโบไลท์ของกรดอะมิโนลิวซีน), โปรตีนคอลลาเจน, สารต้านอนุมูลอิสระ (วิตามินซี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อาหารเสริมที่ใช้เพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาอาจมีผลข้างเคียงและอาจเกิดปฏิกิริยากับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ ในบางกรณี องค์ประกอบออกฤทธิ์ของส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ได้รับการส่งเสริมว่าเป็นสารช่วยการยศาสตร์ไม่เป็นที่รู้จักหรือไม่เคยระบุมาก่อน นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจำนวนมากยังมีส่วนผสมหลายอย่างที่ไม่ได้รับการทดสอบอย่างเพียงพอเมื่อใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่น ผู้ที่สนใจรับประทานอาหารเสริมเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ FDA อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีเฉพาะส่วนผสมในอาหาร เช่น วิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน สมุนไพร และพืชสมุนไพรอื่นๆ ไม่อนุญาตให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนผสมของยา และผู้ผลิตไม่สามารถส่งเสริมให้วินิจฉัย รักษา หรือป้องกันโรคใดๆ ได้ [209]

สุดท้ายให้พิจารณาราคาของอาหารเสริม แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการละเลยคุณภาพ แต่คุณก็ไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากเกินไป มองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงบประมาณของคุณในขณะที่ยังคงตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารของคุณ ผงคอลลาเจนเปปไทด์นี้ใช้งานง่ายและสามารถละลายในของเหลวเย็นหรือร้อน เช่น กาแฟ ชา และสมูทตี้ นอกจากนี้ยังไม่มีที่ตัก ดังนั้นผู้บริโภคควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการวัดบนฉลากที่อัปเดต ซึ่งระบุปริมาณหน่วยบริโภคในหน่วยช้อนโต๊ะ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณควรหลีกเลี่ยงก่อนและหลังการผ่าตัด การผสมผสานที่มีประสิทธิภาพกับแอลคาร์นิทีนคุณภาพสูง อุดมด้วยโคลีนและวิตามินบี 6 ในช็อตพกพาที่สะดวก สูตรที่ให้การสนับสนุนคุณแม้ในระหว่างการออกกำลังกายที่หนักที่สุด และเพื่อนำวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกายของคุณเข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นอีกก้าวหนึ่ง คาเฟอีนมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความทนทานและความสามารถในการทนทาน คาเฟอีนช่วยเพิ่มสมาธิ วิตามินบี 12 ส่งเสริมการเผาผลาญพลังงานตามปกติ เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ

ผู้ผลิตเติมเอนไซม์ลงในนมในกระบวนการผลิตชีส เอนไซม์จะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน ซึ่งแยกเวย์ของเหลวออกจากนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็ง นมเปรี้ยวซึ่งมีไขมันส่วนใหญ่ในนมเป็นส่วนประกอบหลักในชีส การศึกษาจำนวนมากได้ประเมินโซเดียมไบคาร์บอเนตว่าเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ในนักว่ายน้ำ นักปั่นจักรยาน นักพายเรือ นักมวย นักเทนนิสและรักบี้ ผู้ฝึกยูโด และอื่นๆ [ ] การศึกษาเหล่านี้มักจะรวมผู้เข้าร่วมจำนวนไม่มากที่ได้รับการทดลองอย่างน้อยหนึ่งครั้งในห้องปฏิบัติการเป็นเวลาหลายวัน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธาตุเหล็กและการรักษาโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กมีอยู่ในเอกสารข้อเท็จจริงของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ODS เกี่ยวกับธาตุเหล็ก นักกีฬาทั้งสองเพศสูญเสียธาตุเหล็กเพิ่มเติมด้วยเหตุผลหลายประการ [145,146,149,150] การออกกำลังกายทำให้เกิดการอักเสบเฉียบพลันซึ่งจะช่วยลดการดูดซึมธาตุเหล็กจากลำไส้ และการใช้ธาตุเหล็กผ่านทางเปปไทด์ เฮปซิดิน ซึ่งควบคุมสภาวะสมดุลของธาตุเหล็ก เหล็กก็สูญเสียไปกับเหงื่อเช่นกัน การทำลายเม็ดเลือดแดงที่เท้าเนื่องจากการกระแทกบนพื้นผิวแข็งบ่อยครั้งทำให้เกิดภาวะเม็ดเลือดแดงแตกจากการตีเท้า นอกจากนี้ การใช้ยาต้านการอักเสบและยาแก้ปวดอาจทำให้เสียเลือดจากทางเดินอาหาร ส่งผลให้สะสมธาตุเหล็กลดลง การใช้โสม Panax ในระยะสั้นดูเหมือนจะปลอดภัย ผลข้างเคียงที่รายงานบ่อยที่สุด ได้แก่ ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ และความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร [136] การใช้โสมไซบีเรียระยะสั้นก็ดูเหมือนจะปลอดภัยเช่นกัน การศึกษาที่อ้างถึงข้างต้นรายงานว่าไม่มีผลข้างเคียง แม้ว่ารายงานอื่นๆ ของการทดลองทางคลินิกระบุว่าการนอนไม่หลับเป็นผลข้างเคียงที่หายาก [138] โสมเป็นคำทั่วไปสำหรับพฤกษศาสตร์จากสกุล Panax พันธุ์ยอดนิยมบางชนิดเรียกว่าโสมจีน เกาหลี อเมริกา และญี่ปุ่น การเตรียมที่ทำจากรากโสมถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนจีนมานานนับพันปีเพื่อเป็นยาชูกำลังในการปรับปรุงความแข็งแกร่งและความมีชีวิตชีวา [132] โสมไซบีเรียหรือรัสเซียที่เรียกว่า (Eleutherococcus senticosus) แม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับโสม Panax แต่ก็ถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนจีนเพื่อต่อสู้กับความเหนื่อยล้าและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน [133]

Mom’s Meals NourishCare มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสุขภาพด้วยโภชนาการ และให้บริการโซลูชั่นด้านโภชนาการทั่วประเทศมานานกว่า 14 ปี Pack-m-Ups ทำจากวัสดุที่ทนทาน ยืดหยุ่น และโปร่งใส คุณจึงสามารถดูยาของคุณได้ทันที และคุณสามารถปรับแต่งพื้นผิวการเขียนด้วยปากกาหรือปากกามาร์กเกอร์ เพื่อเตือนตัวเองถึงวันและเวลาที่ต้องรับประทานยา ดังนั้น ทิ้งกล่องยาไว้ที่บ้าน และใช้ Pack-m-Ups เมื่อคุณออกไปข้างนอก ที่ทำงาน ช็อปปิ้ง หรือเพื่อทำธุรกิจหรือท่องเที่ยวระยะยาว ผู้ผลิตตามสัญญาอาหารเสริมชนิดผงสามารถเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ได้ เช่น การรับรองคุณภาพวัตถุดิบที่สม่ำเสมอ การดำเนินการในกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน การยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ และการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านกฎระเบียบ การวิจัยอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และเลือกผู้ผลิตตามสัญญาที่มีประสบการณ์ซึ่งจะสามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ได้อย่างราบรื่น การเลือกผู้ผลิตที่มีประวัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทำให้มั่นใจได้ว่าความท้าทายเหล่านี้จะถูกรวมเข้ากับขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานอย่างมีประสิทธิผล โดยขจัดสิ่งเหล่านั้นเป็นอุปสรรค สิ่งสำคัญคือต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตตามสัญญาอาหารเสริมซึ่งมีนักวิทยาศาสตร์ด้านรสชาติเป็นพนักงาน เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญในการปรับแต่งสูตรเพื่อดึงดูดต่อมรับรสและประสาทรับกลิ่น Lorem Ipsum เป็นเพียงข้อความจำลองของอุตสาหกรรมการพิมพ์และการเรียงพิมพ์ Lorem Ipsum เป็นข้อความจำลองมาตรฐานของอุตสาหกรรมนับตั้งแต่ช่วงปี 1500 เมื่อเครื่องพิมพ์ที่ไม่รู้จักเอาเครื่องพิมพ์ไปสับเปลี่ยนเพื่อสร้างหนังสือตัวอย่าง มันอยู่มาได้ไม่เพียงแค่ห้าศตวรรษเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการก้าวกระโดดไปสู่การเรียงพิมพ์แบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษปี 1960 ด้วยการเปิดตัวแผ่น Letraset ที่มีข้อความ Lorem Ipsum และล่าสุดกว่านั้นคือซอฟต์แวร์เผยแพร่บนเดสก์ท็อปอย่าง Aldus PageMaker รวมถึง Lorem Ipsum เวอร์ชันต่างๆ ด้วย สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคำกล่าวอ้างหลายประการที่บริษัทอาหารเสริมด้านการกีฬาทำนั้นไม่ได้รับการพิสูจน์ เป้าหมายของบริษัทคือการขายอาหารเสริมให้มากขึ้น และการกล่าวอ้างของพวกเขาอาจทำให้เข้าใจผิดได้ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเริ่มอาหารเสริมเพื่อการกีฬา อย่าลืมปรึกษาแพทย์ก่อน